อุปสรรคในการเรียนภาษาอังกฤษและความสำเร็จในการเรียนภาษา



การเรียนภาษาอังกฤษต้องทนอะไรบ้าง มันต้องมีบ้างแหละอะไรที่เราอยากเจอแต่ไม่ได้เจอ มันต้องมีความยากที่ทำให้เราผ่านไปไม่ได้ หรือไม่ก็ภาษาอังกฤษเป็นอุปสรรคยังไงสำหรับเรา

เรียนอังกฤษ

อุปสรรคของการเรียนภาษาอังกฤษ ได้แก่

1. หนังสือเรียนดีๆ มันภาษาอังกฤษล้วนขนาดนี้ หนูจะอ่านยังไงอ่านคะ
2. ฟังวิดีโอยังไงก็ฟังไม่ออก ฟังไม่ทัน เร็วเหลือเกิน พูดไม่เห็นใจคนฟังไม่ออก
3. เพื่อนล้อ คนรอบตัวนี่แหละตัวดี ชอบพูดจนหมดกำลังใจ
4. บรรยากาศช่างไม่พาไปเลย เชื่อมะ ความร้อนมันทำให้หายใจไม่ออก สมองขาดออกซิเจน และเรียนไม่ได้ในที่สุด

4 กลยุทธ์ง่ายๆ ในการเรียนภาษาอังกฤษ

แต่ทุกคนเชื่อไหมว่าเรียนไปเถอะ คนอื่นว่ายังไงไม่เป็นไร พอวันที่เราทำได้ วันที่เราประสบความสำเร็จ คนที่ปลื้มที่สุดก็คือตัวเราเอง เชื่อไหมว่าคนที่เคยว่าเราล้อเราจะพูดว่า "เหย ทำได้ยังไง" ทั้งที่ตอนนั้นไม่ได้ช่วยเราไม่ได้สนับสนุนเรา ช่างเถอะครับ มาทำวันพรุ่งนี้ของตัวเองให้ดีเถอะครับ

1. ดูหนังซาวน์แทร็กได้ หนังสนุกขึ้นมากๆเลยครับ เจ้านายยยย
2. หาข้อมูลในเว็บง่ายขึ้น ข้อมูลดีๆมักเป็นภาษาอังกฤษ ดีครับ ภาษาดีขึ้น ข้อมูลแน่นขึ้นครับ
3. หน้าตาของแฟนนอนาคตของคุณอาจจะเปลี่ยนไป อาจจะคมดั้งโด่ง ห่างจากเอเชียไปได้อีกนี๊ดดด
4. มีโอกาสก้าวหน้าทางการงานได้มากขึ้น ภาษาดีขึ้นคุณก็มีโอกาสที่ดี เชื่อไม่เชื่อก็ลองดู คุ้มนะ

0 comments:

Post a Comment