แรงบันดาลใจจากนักแสดงดังเรื่อง Transformer

หลี่ปิงปิง นักแสดงชาวจีนที่มีชื่อเสียง มีผลงานมากมายหลายตัว แต่ตัวที่พิสูจน์ตัวเองของเธอและความพยายามของเธอก็คือเรื่อง Transformer หลังจากหนังเรื่องนี้ถูกปล่อยออกมาเธอก็กลายเป็นคนดังไปเลย

เคล็ดลับความเข้มแข็งจาก หลี่ปิงปิง ที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จ




ชื่อที่น่ารักของเธอ "ปิงปิง" หมายถึงน้ำแข็ง หน้าตาทั้งสวยทั้งน่ารัก หุ่นเป๊ะ พร้อมด้วยความสามารถ มีผลงานมากมายหลายตัว ทั้งโฆษณาและภาพยนตร์เยอะมาก

- Seventeen Years (1998)
- Cat and Mouse (2002)
- Silver Hawk (2003)
- A world without Thieves (2004)
- Huiniang Wanxin (2005)
- Dragon Squad (2005)
- The Forbidden Kingdom (2008)
- Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame (2010)
- 1911 (2011)
- Snow Flower and the Secret Fan (2011)
- Residen Evil: Retribution (2012)
- Transformer4 (2014)

สิ่งที่ทำให้เธอต้องพิสูจน์ตัวเองก็คือการที่อยากเรียนภาษาอังกฤษเพื่อที่จะได้เล่นหนังฮอลิวูดอย่าง Transformer 4 ซึ่งสิ่งที่เป็นอุปสรรคของเธอมีอยู่อย่างหนึ่งที่ยากจะผ่านไปได้ นั่นคือภาษาอังกฤษ ซึ่งเธอก็ได้พยายามอย่างหนัก

แหล่งเรียนภาษาอังกฤษให้เป็นเร็ว

ถึงจะเป็นนักแสดงชื่อดัง มีรายชื่อลงานมาแล้วมากมาย แต่เธอก็ต้องพิสูจน์ตัวเองเหมือนกัน การแสดงหนังดังๆแบบนั้นก็ต้องเป๊ะเรื่องภาษาเนอะ คุณคงไม่อยากได้ยินสำเนียงแปลกๆในหนังดังๆหรอกใช่ไหม ปิงปิง พยายามอย่างหนักในการเรียน เธองดรับงานการแสดงเป็นการชั่วคราวถึงปีครึ่งเพื่อเน้นการเรียนภาษา หลังจากนั้นหนังดังอย่าง transformer ก็ได้แสดงผลสำเร็จแห่งความพยายามของเธอให้ทุกคนได้เห็น

ทุกคนครับ ผมว่าไม่ว่าใครก็จะต้องมีเรื่องยากๆอย่างน้อยก็สักเรื่องหนึ่งที่ต้องข้ามผ่านไปให้ได้ ความพยายามของคุณในวันยากๆอาจจะทำให้คุณท้อหรือเหนื่อยไปบ้าง แต่ก็อย่าเพิ่งยอมแพ้นะครับ เพราะว่าตอนที่คุณได้เห็นผลความพยายามของคุณนั้น คุณจะหายเหนื่อยได้แน่นอน

0 comments:

Post a Comment